การขายอาหารเสริมออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะอย่างที่ผู้เขียนเองได้กล่าวกันไปว่า เป็นเรื่องยากที่ผู้บริโภคจะเชื่อถือ ไว้ใจร้านขายอาหารเสริมร้านใดได้ง่ายๆ เนื่องจากในบรรดาร้านต่างๆที่ขายกันอย่างสะดวกนั้น มีร้านที่จำหน่ายสินค้าที่ไม่ได้คุณภาพปะปนอยู่เยอะ และถ้าหากผู้บริโภคได้บังเอิญเลือกซื้อเอาสินค้า หรือ อาหารเสริมตัวที่ไม่ได้คุณภาพไปทานก็เสี่ยงที่จะได้รับผลเสียมากกว่าที่จะได้ประโยชน์จากการทาน
     แต่การจะทำให้ร้านขายอาหารเสริมออนไลน์ สักร้านเป็นที่น่าเชื่อถือ ได้รับความไว้ใจจากผู้บริโภคก็ไม่ได้ถือว่ามันยากมากๆซะทีเดียว หากทำตามสิ่งต่างๆต่อไปนี้ก็สามารถทำได้ครับ และอาจทำให้เป็นร้านที่มีอาหารเสริมยอดฮิตเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคจำนวนมากได้เลย สามารถทำกำไร ขยายกิจการได้ดีอย่างใหญ่โตเลยก็ได้ ขั้นแรกเราจะต้องมีสินค้าที่มีคุณภาพดี ทานแล้วได้ผลดีจริงๆสำหรับการจำหน่ายก่อน ถ้าเรายังไม่มั่นใจได้ว่าสินค้าอาหารเสริมที่เรามีพร้อมจำหน่ายนั้นมันคุณภาพดีจริงไหม ทานแล้วได้ผลจริงๆตามสรรพคุณที่ระบุไว้ไหม แม้แต่ตัวเราเองก็อาจจะยังไม่กล้าทานด้วยซ้ำ ผมบอกได้เลยว่าไม่สามารถที่จะสร้างความน่าเชื่อถือให้ร้านของเราได้แน่ ฉะนั้นเริ่มแรกจะต้องจัดเตรียมสินค้าที่มีคุณภาพก่อน ศึกษาข้อมูลก่อนว่า ตัวไหนที่มันได้รับการรับรองมาจรฐาน ตัวไหนที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือ เป็นที่นิยมของผู้บริโภคเราก็เลือกรับสินค้าตัวนั้นมาขาย
     ขั้นที่สอง เราจะต้องมีการลงรายละเอียดข้อมูลอาหารเสริมที่ร้านเราจำหน่ายอย่างละเอียด เพราะการจำหน่ายผ่านออนไลน์ ผู้บริโภคเขาไม่ได้เห็นสินค้าตัวจริง ข้อมูลที่มาก ข้อมูลที่ละเอียดจึงจะเป็นสิ่งที่เสริมความมั่นใจให้กับตัวผู้บริโภคได้ และต่อมาก็คือ ต้องทำเว็บไซต์ขายอาหารเสริมของเราให้ดูน่าเชื่อถือ ทั้งในเรื่องของการเลือกใช้แบบอักษร รูปภาพประกอบ การจัดวางเลย์เอ้า แล้วก็อีกหนึ่งอย่างต้องมีการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสุขภาพด้วย ถ้าจะให้ดีมีวิธีการเลือกซื้ออาหารเสริมให้เหมาะสมบ่งบอกไว้ด้วยก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นเยอะเลย