สำหรับคนไหน ที่มีความต้องการในเรื่องของอาหารเสริมบำรุงสมอง วันนี้เรามีอาหารมาแนะนำกัน เพื่อให้สมองนั้นสามารถจดจำสิ่งต่างๆได้เป็นอย่างดี ไม่หลงๆลืม หรือกลายเป็นอัลไซเมอร์ในอนาคต เชื่อได้เลยว่ากินอาหารเสริมจำพวกนี้เข้าไปแล้ว สมองแจ่มแจ๋วชัดเจนแน่นอน นอกจากนั้น กินง่ายอีกด้วย
                ไม่ต้องเสียเวลากินอาหารยากๆ ที่เราไม่ชอบ สมองก็จดจำได้ดีแล้ว ด้วยอาหารเสริมเหล่านี้ ที่สกัดประโยชน์จาการสกัดต่างๆที่ช่วยดูแลสมองของเรา เพิ่มรอยหยักในสมองให้มากขึ้น เพื่อเพิ่มความจดจำ โดยอาหารที่ว่านี้ ที่จะช่วยเป็นอาหารเสริมบำรุงสมองได้ นั่นก็คือ อาหารจำพวกปลา ทั้งปลาทะเลจากน้ำลึกน้ำตื้น อย่างที่เขาชอบกินกัน ก็คือ สารสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก โดยไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นปลาทะเลจากประเทศไหน เพราะปลาทะเลนั้นมีประโยชน์ทั้งหมด ดังที่ว่า กินปลาแล้วฉลาดความจำดีนั่นแหละ เมื่อเป็นเช่นนั้น การสกัดสารจากปลา ทั้งตัวปลา น้ำมันตับปลา ก็เป็นอาหารเสริมบำรุงสมองที่ดีนักแล
                นอกจากนั้น อาหารจำพวก เบอรี่ต่างๆ ผลไม้ตระกูลเบอรี่ ก็เป็น อาหารเสริมที่ดีที่สุด สำหรับการบำรุงสมองอีกด้วย สำหรับมนุษย์เรา ทั้งเรื่องของเส้นใยอาหารสูง มีดัชนีน้ำตาลต่ำ ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นโรคอัลไซเมอร์ในอนาคต เป็นอาหารเสริมบำรุงสมองอย่างดีทีเดียว เมื่อรู้ดังนั้นแล้ว หากไม่มีเวลากินปลาเยอะๆหรือกินผลไม้จำพวกเบอรี่แล้วล่ะก็ อาหารเสริมสกัดจากอาหารเหล่านี้ก็ทดแทนกันได้เหมือนกัน จะกินเท่าไรก็กำหนดปริมาณได้เหมือนกัน เพื่อสมองที่ดี ฉะนั้นแล้ว หากต้องการที่จะมีสมองที่มีการจดจำที่ดี อาหารเสริมต่างๆ